8/03/2020

SO GĂNG TRUMP VS BIDEN

 -              Bầucử thổng thống Mỹ nhiệm kỳ 46 dự kiến diễn ra vào tháng 11/2020 giữa 2 ứng viên Donald J. TrumpJoe Biden. Cuộc so găng giữa Trump vs Biden, ai sẽ chiến thắng???
 

-              Đặt xèng DASH vào cửa Trump cửa Biden nào. Trump đấm hộc máu Biden hay Biden đá vỡ dái Trump??? SO GĂNG là nơi bạn thể hiện điều bạn muốn một cách hào hứng khi đặt cược:

-              Thời gian đặt xèng: từ 00:00 ngày 03/08/2020 đến 05:00 ngày 03/11/2020 theo múi giờ UTC và được Dashblockchain theo blockair.com ghi nhận.

-              Kết quả: theo kết quả bầu cử tại Mỹ, tỷ như Ủy ban bầu cử Mỹ công bố

-              Thời gian trả thưởng, ngay sau khi công bố kết quả, xèng thưởng được chuyển vào ví của người chơi, thường chưa đầy 02 phút.

-              Tính số tiền thưởng: đặt vào cửa Biden M số xèng Dash, nếu Biden thắng, bạn nhận được N số Dash theo công thức sau:

Cách tính tương tự với cửa Trump.

Check số T, thời gian đặt xèng, người chơi, bấm vào đây VoteTrumpexplore

Check số B, M, thời gian đặt xèng, người chơi, bấm vào đây VoteBidenexplore 

-              Người thắng cược là các địa chỉ đã tạo thành 1 giao dịch gửi Dash vào cửa thắng trong khoảng thời gian đặt xèng. Nếu giao dịch gửi Dash có nhiều địa chỉ này thắng, địa chỉ đầu tiên được chọn để trả thưởng. Khuyến nghị người chơi sở hữu và dùng ví Dash Wallet, ví Dash Core (không dùng chức năng PrivateSend) để tạo giao dịch gửi (xem video hướng dẫn). Trường hợp chúng tôi không xác định được ví chuyển thắng cược, xèng thắng cược được đưa vào quỹ Marketing của SO GĂNG.

Video Hướng dẫn cài đặt ví Dash Wallet trên Andriod

Video Hướng dẫn đặt cược trên SO GĂNG 

-              Theo dõi thêm trên Telegram: https://t.me/sogang2020

SO GĂNG mời mời! 


No comments:

Post a Comment